Friday, May 20, 2011

Friday After my Birthday!

Nakita ko siya ulit! Haha :D Akala ko kung napano, may nasagap kasi aqng news… pero ok naman pla eh! Nakakangisi pa! hehe
And… nagiging close aq kay T. B., natutuwa aq sa mga nalalaman ko! haha :D nafi-feel q xa! I’m glad, magkasundo kmi!
…c T.C. nman knina, utas aq sa pagtawa eh…kinakanthan nya kasi yong bata, eh yong bata asar na asar na! :D kyut tignan! :D
Tapos bonding ang sunod… Finally nakita ko na rin ung legendary KUBO haha :D pretty! Saya nila! At grabeh c T. A. a a! Lakas mang-asar! Lakas ng trip! Sayang-saya eh! Pero before dat, bad trip naman..
Volleyball…nila. Hehe hindi nman aq marunong maglaro kasi.. Watch na lang aq! First time maka-bond sila! Masaya! :D
And oh, first time din pala naming magka-usap ng mejo matagal ni T.E. At mkausap rin c T.S., natawa aq nong sinabi nyang nahihiya sya sa pagbati ko sa knya ng “Good Morning” wid yuko pa ng ulo..hehe
Lastly, aun…. bonding kmi ulit, akala q after ng training, ndi ko na sya mkkabond, :D Yihee… :D tuwa nman aq eh! La lng, namiss ko un ah! haha :D
Saya! :D Sana…maka-survive ako! Sana maging masaya din ako gaya nila para makatagal ako dito sa napasok ko! haha :D

No comments:

Post a Comment